Sunday, June 15, 2014

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN 13.06.2014


  1. Tổng quan về thị trường ngày 13.06.14

Sàn
Index
Thay đổi
GIÁ TRỊ GIAO DỊCH

1.         HOSE

574.48
+0.71
1029 ty

2.         HNX

76.68
+0.39
461 ty

Nhận xét :

Thị trường tuần qua không có sự biến động nào nhiều, Chỉ có GAS với sự tăng điểm mạnh mẽ đẩy VNINDEX dễ dàng vượt 565 dễ dàng.Và cổ phiếu chứng khoán chứng khoán tăng mạnh trước thông tin sẽ nới room nước ngoài cho các công ty chứng khoán trước.Nhưng sẽ tăng điểm đó không duy trì được lâu.Giá trị giao dịch trong tuần qua duy trì ở mức độ trên 1000 tỷ.Giá trị giao dịch có sự cải thiện hơn so với tuần trước.Đó là những tín hiệu lạc quan cho thị trường trong thời gian tới.

Nhận định xu thế thị trường sắp tới:

Với sự tăng điểm của GAS đã kéo VNINDEX gần chạm tới vùng kháng cự 580 điểm.Nhưng tình hình chung thì nhiều cổ phiếu không có sự tăng mạnh mẽ như chỉ số.Tôi cho rằng VNINDEX sẽ chạm vùng giá 580 trong 1-2 phiên đầu tuần.Rồi sẽ điều chỉnh lại vùng hỗ trợ 565.Tùy vào diễn biễn của Cổ phiếu GAS.Còn các cổ phiếu khác nếu có điều chỉnh tôi đánh giá chỉ là sự điều chỉnh nhẹ vì sự tăng giá của các cổ phiếu khác không nhiều.

Việc khối lượng giao dịch bắt đầu cải thiện so với tuần trước.Tôi đánh giá đây là tín hiểu khả quan cho thị trường sắp tới.
Khuyến nghị
-       NDT tiếp tục chú ý các mã Chứng khoán và BDS.Đây là các mã thường xuyên các thông tin hỗ trợ trong ngắn hạn và biến động theo thị trường.Phù hợp cho các nhà đầu tư ngắn hạn.Với việc giá trị giao dịch tuần qua cho thấy tâm lý NDT đã thoải mái hơn. NDT có thể gia tăng tỷ lệ margin.

-       Cổ phiếu IJC tôi đã từng kiến nghị trong thời gian trước đó,khi mà cuối tuần vừa rồi quỹ VNM ETF công bố không thêm IJC vào danh mục như nhiều NDT kì vọng.Nhưng IJC tăng không nhiều 12-12.3 có thể thấy không có quá nhiều NDT kì vọng vào việc IJC vào ETF.Nếu thực sự IJC bị ảnh hưởng thì tôi cho rằng chỉ là sự điều chỉnh nhẹ.Đó là cơ hội để NDT mua them IJC ở vùng giá hỗ trợ của nó.


Phiên thứ 6, Tôi chú ý cổ phiếu KLF giao dịch khá tích cự với Giá trị giao dịch đột biến.KLF tích lũy ở vùng 11 khá lâu và nhận được sự hỗ trợ của SMA 25.Tôi đánh giá KLF sẽ tăng mạnh trong ngắn hạn.Và mục tiêu của KLF là vùng giá 14.5


Lưu ý: Thông tin mang tính chất tham khảo.

CHÚC QUÝ NHÀ ĐẦU TƯ THANH CÔNG

 

 

No comments:

Post a Comment