Wednesday, June 11, 2014

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG 11.06 : MỤC TIÊU 580


     1.Tổng quan về thị trường ngày
Sàn
Index
Thay đổi
GIÁ TRỊ GIAO DỊCH

1.         HOSE

570.36
+3.47
1135.6 ty

2.         HNX

75.92
+0.96
482.5 ty
Nhận xét :
Thị trường giao dịch xanh nhẹ trong phiên trong phiên giao dịch buổi sáng, các cổ phiếu chứng khoản xanh nhẹ, chấm dứt đà giảm trong các phiên trước đó.Đầu phiên chiều, với các thông tin bền lề về các dịch sách hỗ trợ Bất động sản, ngân hàng, thị trường đã tăng mạnh trong phiên chiều.Đóng cửa VNINDEX đóng cửa ở mức 570.36 điềm, tăng 3.47 điểm.Với nhiều cổ phiếu tăng mạnh so với các phiên trước đó.Giá trị giao dịch đạt 1135 tỳ đồng.Khá tốt trong tình hình hiện tại.
  1. Nhận định xu thế thị trường sắp tới:
Với sự bức phá mạnh của GAS trong các phiên trước đó đã giúp VNINDEX vượt kháng cự 565.Mục tiêu tiếp theo của VNINDEX sẽ là kiểm tra vùng kháng cự 580.
Và tùy từng cổ phiếu khác nhau mà diễn biến giá của nó trước hoặc sau thị trường chung.Giá trị giao dịch trong các phiên tuần này có sự cải thiện tốt so với các phiên tuần trước đó.Cho thấy tâm lí thoải mái của NDT đang quay trở lại thị trường.

Với HNX :
Với HNX với sự không các cổ phiếu vốn hóa lớn như GAS.. thì diển biến HNX phán ảnh đúng đa phần diển biễn của các cổ phiếu trên thị trường Việt Nam hơn.Với sự phục hồi chỉ mới trở lại trong phiên hôm nay.Mục tiêu ngắn hạn của HNX là vùng 78 điểm.Giá trị giao dịch của HNX trong tuần này cũng cải thiên so với các phiên tuần trước.

Khuyến nghị:
Với các thông tin bên lề về  giảm tỷ lệ dự trữ bắt buộc của các Tổ chức tín dụng, Giảm lãi suất cho vay…cái này thì NHNN chưa công bố nhưng động thái niêm yết giảm lãi suất tiết kiểm của các Ngân hàng gần đây thì việc công bố chính thức của NHNN cũng sẽ công bố trong vài ngày tới và thông tin về Người Nước ngoài được mua BDS trong nước sẽ hỗ trợ thị trường tăng trong phiên tới.
Một số cổ phiếu tôi cảm thấy NDT có thể mua được:
OGC tích lũy khá lâu ở vùng giá 10.2 -10.4 trong thời gian qua, NDT có thể xem xét mua vào.Mục tiêu ngắn hạn: 13.2
IJC : vẫn chưa tăng nhiều so với đáy gần nhất là 11.8.Nên có thể xem xét mua trong các phiên tới.Mục tiêu ngắn hạn: 14.2

__________________________________________________
Hỗ trợ thông tin : 01265160703
Hướng dẫn đầu tư, phân tích chứng khoản miễn phí, nhiệt tình cho các member mới ^^
yahoo : kiennghidautu
skype : kiennghi.dautu
CHÚC QUÝ NHÀ ĐẦU TƯ THANH CÔNG


No comments:

Post a Comment